Phẫu thuật nha khoa cho bạn hàm răng đẹp tự nhiên

Vấn đề sức khỏe răng miệng ngày càng được các bạn quan tâm và chú ý nhiều hơn. Cùng với sự tiến bộ của kỹ thuật nha khoa thì việc làm đẹp cho răng miệng trở nên phổ biến và dễ dàng hơn với các loại hình phẫu thuật. Phẫu thuật nha khoa tại Nha Khoa Sài Gòn B.H sẽ khắc phục những nhược điểm của răng hàm mặt, mang lại cho bạn một nét đẹp mới.


phau thuat nha 1 300x200 Phẫu thuật nha khoa – làm đẹp cho răng
Xinh hơn khi phẫu thuật nha khoa (ảnh minh họa)

Các loại hình phẫu thuật trong nha khoa

Phẫu thuật trong nha khoa gồm có: phẫu thuật cấy ghép Implant, phẫu thuật chỉnh nha và phẫu thuật nha chu.

Phẫu thuật cấy ghép Implant

Là một loại hình phẫu thuật tiên tiến trong điều trị nha khoa. Cấy ghép implant giống như tạo một thân răng mới với chiếc răng, cầu răng hay răng giả được trồng lên thay thế cho răng đã bị mất. Chất cấy răng được làm từ hợp chất Titanium kết vào xương hàm để tạo thành một nền vững chắc cho việc thay răng.


phau thuat nha 3 300x200 Phẫu thuật nha khoa – làm đẹp cho răng
Phẫu thuật cấy ghép Implant

– Phẫu thuật cấy ghép Implant có đau không?
Phẫu thuật Implant không đau như người ta thường nghĩ. Bởi vì cấy ghép răng nhẹ nhàng hơn nhổ răng, chỉ cần gây tê tại chỗ ở vùng đặt Implant. Sau khi Cấy ghép răng xong bạn vẫn có thể sinh hoạt, làm việc, ăn uống bình thường.
- Bạn nên thực hiện cấy ghép Implant khi nào?
Mất răng không chỉ gây ra rất nhiều phiền toái trong việc ăn uống mà còn làm thay đổi hình dạng khuôn mặt làm bạn trong xấu xí. Chính vì vậy bạn cần phải thực hiện cấy ghép implant khôi phục lại răng bị mất tránh khỏi những biến chứng do mất răng gây ra và cải thiện thẩm mỹ gương mặt bạn.

Phẫu thuật nha chu

Phẫu thuật nha chu là phương pháp xử lý tốt nhất trong việc điều nha chu viêm như: nướu bị chảy máu, sưng và đỏ tấy… Nhằm tránh tình trạng mất răng do bệnh nha chu gây nên.
- Phẫu thuật nha chu bao gồm:
Phẫu thuật nha chu gồm có phẫu thuật loại bỏ túi nha chu nhằm loại bỏ vi khuẩn tái tạo mô và xương, giảm độ sâu túi nha chu, sữa chữa những hư hại do bệnh nha chu gây ra. Sau đó sẽ tiến hành những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ như phẫu thuật tái tạo, phẫu thuật cấy ghép mô mềm, phẫu thuật làm dài thân răng, phẫu thuật làm tăng kích thước song hàm.
- Khi nào bạn cần phẫu thuật nha chu
Bệnh nha chu để lại cho bạn rất nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không được điều trị. Chỉ phẫu thuật mới có thể lọai bỏ hết những tác nhân gây bệnh nha chu và khôi phục lại vẻ đẹp của hàm răng bạn.
Phẫu thuật nha chu nhằm mục đích cải thiện chức năng hay thẩm mỹ, mang lại cho bạn 2 lợi ích: nụ cười đẹp và sức khỏe nha chu lành mạnh.


phau thuat nha 7 300x200 Phẫu thuật nha khoa – làm đẹp cho răng
Phẫu thuật loại bỏ túi nha chu

Phẫu thuật chỉnh nha

Phẫu thuật chỉnh nha là phương phá phẫu thuật chỉnh hình can thiệp trực tiếp vào xương hàm để đưa tương quan hai hàm về vị trí tối ưu để đạt được chức năng và thẩm mỹ.
- Phẫu thuật chỉnh nha được thực hiện khi:
Phẫu thuật chỉnh nha được chỉ định trong những trường hợp sai hình xương dẫn tới biến dạng khuôn mặt, lệch lạc khớp cắn ảnh hưởng đến chức năng và thẩm mỹ mà bằng phương pháp chỉnh nha đơn thuần không thể cải thiện được. Bệnh nhân được phẫu thuật chỉnh hình phải trên 17 tuổi, khi đó xương hàm đã qua giai đoạn phát triển nên không bị tái phát sau phẫu thuật chỉnh hình.
Phẫu thuật chỉnh nha sẽ mang lại một kết quả tuyệt vời không những cải thiện về mặt chức năng của răng, khớp cắn và xương hàm mà còn mang lại kết quả thẩm mỹ hơn cả sự mong đợi. Sử dụng đường rạch phẫu thuật trong miệng nên hoàn toàn không để lại sẹo bên ngoài gây mất thẩm mỹ.


phau thuat nha 5 300x200 Phẫu thuật nha khoa – làm đẹp cho răng
Trước và sau khi phẫu thuật chỉnh nha

Chi phí để thực hiện phẫu thuật nha khoa

Phẫu thuật nha khoa bao gồm nhiều loại hình phẫu thuật khác nhau, nên chi phí cho việc phẫu thuật tùy vào loại hình phẫu thuật và tình trạng sức khỏe răng miệng của bạn.
Phẫu thuật cấy ghép Implant chi phí khoảng từ 3 – 18 triệu đồng. Xem chi tiết tại bảng giá điều trị implant
Chi phí cho việc thực hiện phẫu thuật chỉnh dao động từ 12 – 35 triệu đồng. Bạn có thể xem chi tiết tại bảng giá chỉnh hình răng
Phẫu thuật nha chu thì khoảng 6 -25 triệu đồng. Xem chi tiết tại bảng giá điều trị nha chu.

Đến phòng khám nha khoa để được tư vấn

Để thực hiện bất kỳ loại hình phẫu thuật nào các bạn cần đến phòng khám nha khoa để được các bác sĩ tư vấn kỹ và có kế hoạch điều trị thích hợp cho từng người và tình trạng và mục đích của mỗi người là khác nhau.
Một địa chỉ nha khoa ở Biên Hòa, Nha Khoa Sài Gòn B.H, với đội ngũ các bác sĩ giỏi và chất lượng dịch vụ chất lượng, sẵn sàng tư vấn và phục vụ bạn.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét